Mô tả công việc

* Tổng quan công việc:
- Chịu trách nhiệm về doanh số, tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng cũng như bán hàng dự án của Công ty.
* Mô tả công việc cụ thể:
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển hệ thống kinh doanh của toàn Công ty.
- Nghiên cứu đề xuất bổ sung bộ kế hoạch hành động cho tất cả các mảng hoạt động của bộ phận mình quản lý.
- Khảo sát, thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường đưa ra đề xuất kiến nghị với chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Khi phát sinh dự án, TPKD chịu trách nhiệm thiết lập chiến lược kinh doanh cho từng dự án, theo từng giai đoạn đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận trong từng dự án
- Xây dựng kế hoạch hành động chi tiết, triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã duyệt.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo định hướng công ty. Phân chia khu vực quản lý đáp ứng nhu cẩu kinh doanh của toàn bộ hệ thống. Triển khai việc nhân rộng và phát triển hệ thống
- Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng, hợp tác kinh doanh với các đối tác.
- Điều chỉnh kế hoạch, phương án kinh doanh cho phù hợp với tình hình triển khai dự án nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho từng dự án.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban giám đốc. Chịu trách nhiệm trước BGĐ về tình hình kinh doanh của khối kinh doanh.

Yêu cầu công việc

* Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mạị, kiến trúc, xây dựng
- Hiểu biết về các quy định và tập quán thương mại quốc tế ở mức vững, đủ để áp dụng vào công việc
- Hiểu biết hệ thống pháp luật và các quy định trong nước liên quan đến công việc như: Luật thuế, Luật thương mại, Luật hải quan…: nắm vững và có thể áp dụng linh hoạt
- Từ 3 – 5 năm kinh nghiệm trong ngành
- Tố chất: tư duy logic; yêu thích kinh doanh/ đọc sách.
* Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng mức cao: nắm vững và áp dụng linh hoạt các nguyên tắc trong đàm phán, thương lượng; có khả năng đàm phán/ thương lượng, xử lý xung đột, phát sinh với các đối tác/ nhà cung cấp, cơ quan chức năng liên quan (có thể thay mặt công ty)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác tốt, tương tác hiệu quả được với nội bộ (ngang cấp, cấp trên)
- Kỹ năng thuyết trình tốt và hoạch định .
- Kỹ năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc: Kiểm soát được các hạng mục hàng hóa của nhiều dự án, hợp đồng trong cùng thời gian.
- Sử dụng các ứng dụng thông dụng của Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và internet
- Tiếng Anh: giao tiếp lưu loát.
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 8h - 17h; Thứ Bảy từ 8h - 12h

Phúc lợi công việc

- Lương: cạnh tranh
- Thưởng: tháng 13/thưởng doanh số dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Tham gia team building, khám sức khỏe và các hoạt động khác của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 171 / 0
Logo Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
A5 Đường N2, Dự án Jamona Golden Silk - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
Nộp đơn